Puttharaka Aesthetic - พุทธรักษา เอสเธติค        
  
     

 

คอร์สรักษาสิว ราคา ลด สิวผด สิวอุดตัน เร่งด่วน หน้าผาก และแก้ม ใกล้ฉัน ราคา 2566 / 2023

 

“สิวผดหน้าผาก สิวอุดตัน และสิวอักเสบมักเป็นๆหายๆ สาเหตุเกิดจากการที่ผิวระคายเคืองเป็นเวลานาน ส่งผลให้โครงสร้างผิวมีการเปลี่ยนแปลง Acne Clear Plus เป็นวิธีการรักษาสิวแบบเร่งด่วนที่ต้นเหตุของการเกิดสิว โดยการผลักวิตามินและสารบำรุงต่างๆ เข้าสู่ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ร่วมกับการมาส์กหน้าด้วย Acne Mask ช่วยทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้น ทำให้ผื่นแพ้ สิวผด สิวอุดตันและสิวอักเสบ ลดลง และยังเป็นการลดโอกาสการกลับมาใหม่ของสิวอีกด้วย"

 

Acne Clear Plus: คอร์สรักษาสิวที่ต้นเหตุ
— รักษาสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ แบบเร่งด่วน

Acne Clear Plus เป็นโปรแกรมรักษาสิวแบบเร่งด่วน ไม่เพียงแต่ช่วยรักษาสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ ผื่นแพ้ และการระคายเคืองต่างๆเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ และปรับสภาพผิวหน้า ทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในระยะเวลาอันรวดเร็ว

นับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2548 โปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus ได้ให้บริการแก่ผู้ที่มีปัญหาสิวมามากกว่า 10,000 คน และกว่า 90% ของผู้ที่รับการรักษา สามารถเริ่มสังเกตเห็นการพัฒนาได้ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ทำ และเห็นผลการรักษาที่ชัดเจนภายในสัปดาห์ที่ 3-4



คอร์สรักษาสิว Acne Clear Plus ประกอบด้วยอะไรบ้าง ?

โปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus รวมองค์ประกอบที่จำเป็นสำหรับการรักษาสิวไว้ด้วยกัน ซึ่งได้แก่
1. Acne Care ทรีทเม้นท์
2. การกดสิวอุดตัน
3. ครีม 3 หลอด สำหรับรักษาและป้องกันสิว


Acne Care ทรีทเม้นท์ ช่วยรักษาสิวได้อย่างไร ?

Acne Care เป็นทรีทเม้นท์สำหรับรักษาสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ (acne vulgaris) ผื่นแพ้ และลดการระคายเคืองต่างๆ รวมไปถึงช่วยบำรุงผิวหน้า ทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น และกลับสู่สภาพเดิมเหมือนก่อนเป็นสิวได้อย่างรวดเร็ว Acne Care เป็นการผสมผสานการใช้เครื่องมือในการช่วยผลักวิตามิน และสารบำรุงต่างๆเข้าสู่ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ร่วมกับการมาส์กหน้าด้วย Acne Mask ที่ทำให้สิวอักเสบแห้งเร็วขึ้น สิวอุดตันลดลง และลดอาการแสบแดงของผื่นแพ้ อันจะช่วยให้ผิวได้รับประโยชน์สูงสุดจนถึงระดับเซลล์


การกดสิวมีประโยชน์อย่างไร ?

สิวที่อุดตันอยู่บนใบหน้าอาจพัฒนาไปเป็นสิวอักเสบได้ การใช้ยาละลายสิวอุดตันอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอที่จะทำให้สิวอุดตันที่มีอยู่หลุดออกมาทั้งหมดได้ การกดสิวจึงเป็นการรักษาที่ต้นเหตุของการเกิดสิวอักเสบ เพราะจะช่วยให้สิวอุดตันหลุดออกมา และสามารถกำจัดหัวสิวออกไปได้หมด อย่างไรก็ตามการกดสิวควรกระทำโดยผู้เชี่ยวชาญ โดยใช้เครื่องมือที่สะอาด และใช้วิธีที่ถูกต้องตามหลักการแพทย์ เพื่อป้องกันการอักเสบและการเกิดรอยแผลเป็นหลังการกดสิว


ครีม 3 หลอดในโปรแกรมรักษาสำคัญอย่างไร ?

การใช้ครีมควบคู่ไปกับการทำทรีทเม้นท์ จะช่วยให้ผู้รับการรักษาสามารถลด ควบคุม และป้องกันการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยปรับโครงสร้างผิวให้เป็นปกติ หลังจากเป็นสิวต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน โดยในแต่ละครั้งที่มารับบริการ ผู้รับการรักษาสิวด้วยโปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus จะได้รับครีม 3 หลอด สำหรับนำกลับไปใช้ด้วยตนเองที่บ้าน ซึ่งครีมทั้ง 3 หลอด ได้แก่ 1) เจลฆ่าเชื้อสิว สำหรับป้องกันการเกิดใหม่ของสิว 2) ครีมบำรุงสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวกลับมาเป็นปรกติ และ 3) ครีมแต้มสิวอักเสบ สำหรับช่วยลดสิวอักเสบที่เป็นอยู่


ใครบ้างที่เหมาะกับโปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus ?

โปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิวอักเสบ สิวอุดตัน ผื่นแพ้ รวมถึงอาการระคายเคืองต่างๆทั้งในระยะสั้นและระยะยาว


หากเป็นคนผิวแพ้ง่ายจะสามารถรักษาสิวด้วยโปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus ได้หรือไม่ ?


ครีม 3 หลอด รวมถึงวิตามิน สารบำรุงผิว และตัวยาที่ใช้ในทรีทเม้นท์จะถูกปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของผู้มารับบริการแต่ละราย เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด และหลีกเลี่ยงโอกาสในการเกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองจากการใช้ยาและการทำทรีทเม้นท์ ดังนั้นจึงถือได้ว่าโปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus เป็นโปรแกรมรักษาสิวที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่มีผลข้างเคียง และไม่เสี่ยงต่อการเกิดอาการแพ้ใดๆ


ทำไมถึงต้องโปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus ?

โปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus เป็นโปรแกรมรักษาสิวที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลากว่า 18 ปี โดยในระหว่างนี้ เราได้มีการเก็บข้อมูล นำมาวิเคราะห์ และปรับปรุงการรักษามาโดยตลอด ซึ่งในปัจจุบันโปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมรักษาสิวที่เห็นผลอย่างชัดเจน เพราะเรารักษาโดยเน้นการวิเคราะห์ที่สาเหตุ และแก้ปัญหาอย่างตรงจุด เพื่อให้ปัญหาสิวได้รับการแก้ไขอย่างมีประสิทธิภาพอย่างเร็วที่สุด

ตัวอย่างผลการรักษาสิวด้วยโปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus »
ประสบการณ์ของผู้ที่รักษาสิวด้วยโปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus »


ผลการรักษาที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง?

คอร์สรักษาสิว ผด อุดตัน เร่งด่วน ที่ไหนดี? รักษาสิวอุดตัน ที่หน้าผาก  ราคา

รักษาสิวผดที่ไหนดี | ลด ผดผื่น สิวอุดตัน ที่แก้ม ที่ไหนดี?

90% ของผู้ที่มารับบริการสามารถสังเกตว่าเริ่มดีขึ้นหลังจากการรักษาในครั้งแรก และเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนในครั้งที่ 3-4

95% ของผู้ที่มารับบริการที่ปฏิบัติตัวตามคำแนะนำ และมารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง สามารถแก้ปัญหาสิวทั้งหมดได้ภายในระยะเวลา เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของปัญหา 


ต้องมารักษาบ่อยแค่ไหน ?

ผู้รับการรักษา ควรมารับบริการสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อให้การรักษาเป็นไปอย่างต่อเนื่อง และเห็นผลการรักษาอย่างชัดเจน


คอร์สรักษาสิว ราคา ส่วนลด และเวลา

ราคาคอร์สรักษาสิวและส่วลดสามารถดูได้จากตารางต่อไปนี้ ความถี่ที่เหมาะสมในการรับบริการคือ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง เวลาสำหรับการรับบริการในแต่ละครั้งประมาณ 60 นาที

ขนาดคอร์ส (ครั้ง)
ส่วนลด (%)
ราคาสุทธิ (บาท)
1 - 999
6 10% 5,399
10 20% 7,999



ความเห็นของผู้มารับบริการ

รีวิวรักษาสิวและทรีทเม้นท์จากผู้ที่มารับบริการที่ผ่านมา

รีวิวรักษาสิว อุดตัน ผด

review รักษาสิว

รีวิวกดสิวอุดตัน

 

รวมรูป ผลการรักษา »
ผู้ที่เคยรักษา ให้ความเห็น »
ต้องการ รักษาสิวเสี้ยนที่จมูก »
อ่านข้อมูล ทรีทเม้นท์หน้าทั้งหมด »

การเดินทางมาจาก อโศก | ทองหล่อ | เอกมัย | อ่อนนุช | บางจาก | อุดมสุข | บางนา | แบริ่ง

 

 

Facial Treatment & Acne Treatment | รักษาสิว กดสิว ทรีทเม้นท์หน้า พระโขนง

        

โทร: 02 391 6336
เวลา: 12:00-20:30

 

ทรีทเม้นท์หน้า

โปรแกรมรักษาสิว

ลดรอยดำรอยแดงจากสิว

ลดรอยหลุมรูขุมขน

หน้าใส

กระชับผิว

 

 

เกี่ยวกับ

สมัครงาน

ติดต่อ

Copyright © 2023 Puttharaksa Aesthetic. All rights reserved.